ข่าวสารสหกรณ์
  • 20 ก.ย. 2567
 2,283

รวมข่าวสารสหกรณ์ ฉบับเดือนกันยายน 2567


บทบรรณาธิการโดย :เทียนหอม

ในช่วงที่ผ่านมานี้หลายพื้นที่ในภาคเหนือได้ประสบภัยกับน้ำท่วมหลายพื้นที่ เราได้เห็นถึงพลังแห่งความสามัคคีและน้ำใจของคนไทยที่ไม่เคยลดน้อยลง แม้ว่าภาคเหนือของเราจะต้องเผชิญกับน้ำท่วมที่รุนแรง แต่ความเข้มแข็งของประชาชนในพื้นที่และการช่วยเหลือจากพี่น้องทั่วประเทศกลับเป็นแสงสว่างที่ทำให้เรารู้ว่า เราจะผ่านพ้นวิกฤตินี้ไปได้ด้วยกัน น้ำใจที่หลั่งไหลมาจากทั่วทุกสารทิศ ไม่ว่าจะเป็นการบริจาคสิ่งของ การลงพื้นที่ช่วยเหลือ หรือเพียงแค่คำพูดให้กำลังใจ ล้วนเป็นแรงขับเคลื่อนที่สำคัญที่ทำให้เรามีกำลังใจในการต่อสู้กับอุทกภัยในครั้งนี้


สหกรณ์ออมทรัพย์กรมป่าไม้ จำกัด ขอร่วมส่งกำลังใจให้กับพี่น้องสมาชิกผู้ประสบภัยน้ำท่วมในครั้งนี้ และเพื่อช่วยเยียวยาสมาชิก สหกรณ์ขอมอบสวัสดิการเพื่อสงเคราะห์สมาชิกประสบภัย อ่านรายละเอียด สอ.ปม.ขอเป็นกำลังใจให้กับผู้ประสบภัยทุกท่านให้ผ่านพ้นช่วงเวลานี้ไปด้วยกันนะคะ


เนื้อหาสำคัญของข่าวในรอบเดือนกันยายน 2567 สหกรณ์ได้รวบรวมไว้ดังนี้

 


แก้ไขระเบียบเงินกู้แก่สมาชิกสมทบ!! เพิ่มสิทธิ์กู้ ผ่อนต่อเดือนน้อยลง เริ่มใช้ 1 ก.ย. 67

แก้ไขระเบียบเงินกู้ใหม่!! เพิ่มสิทธิ์กู้ ผ่อนต่อเดือนน้อยลง เริ่มใช้ 1 ก.ย. 67 เพื่อเสริมสร้างความมั่นคงทางการเงินและเพิ่มโอกาสในการเข้าถึงเงินกู้ สหกรณ์ขยายสิทธิ์การกู้เงินสำหรับสมาชิกสมทบ พร้อมทั้งมีการปรับปรุงเงื่อนไขการผ่อนชำระให้ยืดหยุ่นมากขึ้น ช่วยให้การจัดการภาระหนี้สินเป็นไปอย่างง่ายดายและสอดคล้องกับความสามารถในการชำระคืนของสมาชิกสมทบ โดยระเบียบใหม่จะเริ่มมีผลบังคับใช้ตั้งแต่วันที่ 1 กันยายน 2567 คลิ๊กอ่านต่อ 


สรุปข่าวจากโต๊ะประชุม คณะกรรมการดำเนินการ ประจำเดือนสิงหาคม 2567

รายงานผลการประชุมคณะกรรมการดำเนินการในเดือนสิงหาคม สรุปสาระสำคัญแจ้งให้สมาชิกทราบ ดังนี้ อ่านต่อคลิ๊ก 



เชิญชวนสมาชิก สมาชิกสมทบ และ บุคคลทั่วไป ร่วมประกวดทำคลิปวิดีโอ tiktok ชิงรางวัลรวมมูลค่ากว่า 50,000 บาท

สหกรณ์ออมทรัพย์กรมป่าไม้ จำกัด ขอเชิญสมาชิก สมาชิกสมทบ และ บุคคลทั่วไป ส่งผลงานเข้าร่วมประกวดคลิป TikTok กับโครงการ “สมาชิกสร้างสรรค์สื่อ สื่อสร้างสรรค์สหกรณ์” ชิงของรางวัลมากมายทุกเดือน คลิ๊กอ่านต่อ 



เพิ่มโอกาสออมได้มากกว่าเดิม! บัญชีออมทรัพย์ชีวิตพอเพียง ปรับสิทธิ์ใหม่ ฝากรายเดือนได้สูงสุดถึง 30,000 บาทต่อเดือน!

เพื่อส่งเสริมการสร้างวินัยในการออมและความมั่นคงทางการเงินของสมาชิก สหกรณ์ได้ขยายสิทธิ์ปรับเพิ่มการฝากรายเดือนของบัญชีออมทรัพย์ชีวิตพอเพียง จาก 10,000 บาท เป็น 30,000 บาท โดยระเบียบใหม่จะเริ่มมีผลบังคับใช้ตั้งแต่วันที่ 2 ก.ย. 67 คลิ๊กอ่านต่อ 



คะแนนจากท่าน ร่วมพัฒนาสหกรณ์ ตอบแบบประเมิน ความพึงพอใจ ลุ้นรางวัล

เพื่อเป็นการปรับปรุงและพัฒนาการบริการสมาชิก ให้มีความสะดวก รวดเร็ว ได้รับการบริการที่มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น ไม่ว่าจะเป็นการใช้บริการ ฝาก-ถอนเงิน , กู้เงิน , การรับข่าวสารประชาสัมพันธ์  รวมถึงการบริการในด้านอื่นๆ คลิ๊กอ่านต่อ




สอ.กรมราชทัณฑ์ จำกัด ศึกษาดูงาน วันพฤหัสบดีที่ 5 ก.ย. 67

ในวันพฤหัสบดีที่ 5 กันยายน 2567 สหกรณ์ออมทรัพย์กรมราชทัณฑ์ จำกัด มาศึกษาดูงานเกี่ยวกับด้านการให้บริการเงินกู้พิเศษ และบริหารจัดการเงินให้กู้แก่สมาชิกด้วยเทคโนโลยีของสหกรณ์ออมทรัพย์กรมป่าไม้ จำกัด เพื่อนำไปพัฒนางานสหกรณ์ให้มีประสิทธิภาพมากขึ้น คลิ๊กอ่านต่อ



โครงการสายใยสหกรณ์ไม่เกษียณ 67 สมัครเลยวันนี้ถึง 30 ก.ย.67

สำหรับสมาชิกเกษียณอายุราชการ ปี 2567 หรือสมาชิกที่ลาออกจากราชการก่อนกำหนดที่มีอายุครบ 60 ปี  คลิ๊กอ่านต่อ 



ประกาศผู้ได้รางวัลคลิป TikTok ที่ผ่านเกณฑ์การพิจารณารอบ ประจำเดือน ส.ค. 67

จากที่สหกรณ์ออมทรัพย์กรมป่าไม้ จำกัด ได้จัดกิจกรรมให้สมาชิกและสมาชิกสมทบ ร่วมส่งผลงานเข้าร่วมประกวดคลิป TikTok กับโครงการ “สมาชิกสร้างสรรค์สื่อ สื่อสร้างสรรค์สหกรณ์” ชิงของรางวัลมากมาย บัดนี้คณะกรรมการได้คัดเลือกผู้ผ่านเกณฑ์พิจารณาประกวดคลิป TikTok ประจำเดือน ส.ค. 67 เรียบร้อยแล้ว คลิ๊กอ่านต่อ



สอ.กลุ่มพนักงานเครือไทย - ไอชิน จำกัด ศึกษาดูงาน วันจันทร์ที่ 16 ก.ย. 67

ในวันจันทร์ที่ 16 กันยายน 2567 สหกรณ์ออมทรัพย์กลุ่มพนักงานเครือไทย - ไอชิน จำกัด มาศึกษาดูงานเกี่ยวกับด้านการบริการเงินให้กู้แก่สมาชิก การค้ำประกัน และสวัสดิการต่างๆ ของสหกรณ์ออมทรัพย์กรมป่าไม้ จำกัด เพื่อนำไปพัฒนางานสหกรณ์ให้มีประสิทธิภาพมากขึ้น คลิ๊กอ่านต่อ



สอ.ปม. ร่วมวางพวงมาลา วันสถาปนากรมป่าไม้ ครบรอบ 128 ปี

ในวันพุธที่ 18 กันยายน 2567 นายธนโรจน์ โพธิสาโร ประธานกรรมการ สอ.กรมป่าไม้ จำกัด นางสาวมาลี ศรีรัตนธรรม รองประธานกรรมการ คนที่ 3 นายณรงค์ ทองขจร รองประธานกรรมการ คนที่ 4 นางสาวสุรีย์ แสงสุขีลักษณ์ เหรัญญิก นายประสิทธิ์ นิ่มนวลฉวี กรรมการ นายชัยยันต์ คำป้อ กรรมการ นายภูดิท จันทะเรือง เลขานุการ พร้อมฝ่ายจัดการสหกรณ์ออมทรัพย์กรมป่าไม้ จำกัด ร่วมวางพวงมาลา วันสถาปนากรมป่าไม้ ครบรอบ 128 ปี ณ ลานอเนกประสงค์หน้าอนุสาวรีย์วีรชนป่าไม้ กรมป่าไม้ เพื่อสดุดีวีรชนป่าไม้ รำลึกถึงคุณความดีตลอดจนความเสียสละของเหล่าวีรชนป่าไม้ ที่เสียสละจากการปฏิบัติหน้าที่ราชการ คลิ๊กอ่านต่อ


สรุปผลการดำเนินงาน

สรุปผลการดำเนินงานเดือนสิงหาคม 2567
UploadImage
UploadImage